วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[News] เมาส์ไฮโซฯมาพร้อม "กรอบรูปดิจิตอล"

 หลังจากที่ได้แนะนำเมาส์ (mouse) ที่มาพร้อมกับ"เครื่องชังดิจิตอล"ให้คุณผู้อ่านได้รู้จัก และสงสัยกันไปว่า มันจะเอาไว้ทำอะไรดีนะ หรือก่อนหน้านี้ที่ Canon ออกเมาส์ที่รวมตัวกับเครื่องคิดเลข เช้านี้เรามีเมาส์จาก Brando มาฝากอีกรุ่น คราวนี้มันมาพร้อมกับ "กรอบรูปดิจิตอล" ว้าว!!!



Brando แนะนำเมาส์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ขนาด 1.5 นิ้ว โดยหน้าจอดังกล่าวสามารถแสดงผลไฟล์ภาพที่จัดเก็บไว้ในหน่วยความจำภายในขนาด 8MB ซึ่งฟอร์แมตภาพที่สนับสนุนการทำงานก็จะมี bmp กับ jpg เมาส์กรอบรูปดิจิตอลจะมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ให้คุณสามารถตัดภาพให้ได้ขนาดพอดี เพื่ออัพโหลดเข้าไปให้แสดงผลบนหน้าจอ LCD บนตัวเมาส์ด้วย


การทำงานของกรอบรูปดิจิตอลบนตัวเมาส์จะมีสองโหมดด้วยกันคือ กดปุมเพื่อเลือกดูทีละภาพ หรือให้มันเล่นเป็นสไลด์โชว์ที่สามารถแสดงทีละภาพต่อเนื่องกันไปโดยอัตโนมัติ เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่พยายามบิดฟังก์ขันการทำงานของเมาส์ให้มีคุณสมบัตินอกเหนือจากการดีไซน์รูปทรงให้ได้ตามหลัก Egonomic Design สำหรับราคาของเมาส์ที่มาพร้อมกรอบรูปดิจิตอลอยู่ที 32 เหรียญฯ หรือประมาณ 960 บาท แล้ววันนี้เมาส์ก็มีฟังก์ชันที่ช่วยสร้างอารมณ์ดีๆ ให้กับผู้ใช้ได้ด้วย


ข้อมูลจาก: brando


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น