วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[News] Fujifilm ผุดกล้องคอมแพคซูม 15x, GPS

ฟูจิฟิล์ม (Fujifilm) เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการกล้องคอมแพคฯที่มีประสิทธิภาพการทำงานมากกว่าคู่แข่งหลายๆ รายในท้องตลาด โดยล่าสุดทางบริษัทได้แนะนำ Fujifilm FinePix F600 EXR ที่มาพร้อมกับคุณภาพของภาพถ่ายไม่แพ้กล้องระดับไฮเอ็นด์ แถมยังมีระบบ GPS เหมาะสำหรับการนำติดตัวท่องเที่ยวไปอีกด้วย โดยนอกจากจะติดป้ายระบุตำแหน่งของสถานที่ในภาพได้แล้ว มันยังแนะนำสถานที่น่าท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ๆ ได้อีกด้วย แต่ความเก่งอขง F600 ยังไม่หมดเท่านี้



Fujifilm ยังคงพัฒนากล้องดิจิตอลคอมแพคที่ตอบโจทย์การทำงานที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วย FinePix F600 EXR กล้องคอมแพครุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถบันทึกภาพถ่ายด้วยความละเอียดสูงสุด 16 ล้านพิกเซลด้วยเซ็นเซอร์ใหม่ EXR-CMOS ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ที่มีฟังก์ชัน Motion Detection ทำให้กล้องรุ่นนี้สามารถบันทึกภาพของสิ่งที่เคลื่อนไหวได้อย่างคมชัด (ไม่มีภาพวืด) ภายใต้สภาพแวดล้อมของแสงสว่างที่ระดับต่างๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถซูมออปติคัลได้สูงสุดถึง 15 เท่า ในส่วนของ GPS ทีมากับกล้อง นอกจากจะติดป้ายระบุตำแหน่งของภาพที่ถ่ายได้แล้ว มันยังแนะนำแลนด์มาร์กที่น่าสนใจให้ได้ท่องเที่ยวไปเก็บภาพถ่ายได้อีกด้วย เหมือนเป็นไกด์แนะนำที่เที่ยวสวยๆ ให้ไปในตัว




ในส่วนของดิจิตอลซูมที่มาพร้อมกับกล้อง Fujifilm FinePix F600 EXR ยังมีระบบอัจฉริยะที่ทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัด โดยไม่มีการภาพเบลออย่างที่พบเห็นโดยทั่วไปอีกด้วย เซ็นเซอร์ทีมากับกล้องยังสามารถเพิ่มความสว่างให้ด้านหลัง ซึ่งทำให้ภาพที่ได้ยังคงความคมชัดแม้ถ่ายในที่แสงน้อย ค่าความไวแสงอยู่ที่ ISO 12,800 ทีด้านหลังของตัวกล้องจะมีจอแสดงผล 3 นิ้วความละเอียด 460,000 พิกเซล นอกจากความสามารถในการถ่ายภาพนิ่งที่ให้คุณภาพสูงแล้ว F600 EXR ยังสามารถบันทึกวิดีโอฟูลไฮเดฟฯ 1080p พร้อมด้วยระบบเสียงสเตอริโอ และวิดีโอไฮสปีดที่ 320 เฟรมต่อวินาที เพื่อเล่นภาพสโลว์ได้อีกต่างหาก และที่พลาดไม่ได้คือโหมด 360 องศาพาโนรามาที่ทำให้คุณเก็บภาพโดยรอบได้อย่างน่าอัศจรรย์ ล่าสุด Fujifilm F600 EXR เปิดจองในAmazon ด้วยสนนราคา 349.95 เหรียญฯ หรือประมาณ 11,000 บาท


ข้อมูลจาก: Amazon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น