วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[News] Google Catalogs แอพฯช้อปปิ้งบน iPad

รายงานข่าวล่าสุด กูเกิ้ล (Google) เปิดตัว Google Catalogs แอพพลิเคชันฟรี!!! สำหรับใช้งานบนแท็บเล็ต โดยขณะนี้จะมีเฉพาะเวอร์ชันทำงานบนไอแพด (iPad) ออกมาก่อน ส่วนเวอร์ชันที่ใช้งานบนแท็บเล็ตแอนดรอยด์ (Android) จะออกตามมาในเร็วๆ นี้ ซึ่ง Google Catalogs จะทำให้ชาช้อปต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน


Google Catalogs เป็นแอพฯแจกฟรีตัวใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ใช้แท็บเล็ต โดยภายในแอพฯจะมีแคตตาล็อกสินค้าหลากหลายในรูปแบบที่เราคุ้นเคย แต่ถูกเปลี่ยนให้อยู่ในรูปแบบดิจิตอล ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกดูสินค้าต่างๆ ที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย แทนที่รูปแบบเดิมๆ ที่เวลาเลือกชม และสั่งสินค้าจากแคตะล็อกที่วางเกลื่อนโต๊ะ สำหรับ Google Catalogs จะประกอบด้วยแคตะล็อกสินค้าในหมวดแฟชั่น เครื่องแต่งกาย เครื่องสำอางค์ ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน ตลอดจนสินค้าสำหรับเด็กๆ และของขวัญ



Google Catalogs จะเป็นแอพฯที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Google กับแบรนด์แคตตาล็อกชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Anthropologies, Bare Escentuals, Bergdof Goodman, Crate and Barrel, L.L. Bean, Lands' End, Macy's, Neiman Marcus, Nordstrom, Pottery Barn, Saks Fifth Avenue, Sephora, Sundance, Tea Collection, Urban Outfitters และ Williams-Sonoma โดยแคตตาล็อกที่อยู่ในแอพฯจะสามารถโต้ตอบการทำงานได้ตั้งแต่การซูม เพื่อดูรายละเอียดไปจนถึงการสาธิตในรูปแบบวิดีโอ ผู้ใช้สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับรายการสินค้าต่างๆ พร้อมกับดูอัลบั้มภาพสินค้านั้นๆ ได้ทันที นอกจากนี้ Google Catalogs ยังยอมให้ผู้ใช้สร้างหน้ารวมสินค้าที่ชื่นชอบจากในแคตตาล็อก ตลอดจนสั่งซื้อสินค้าเหล่านั้นจากร้านใกล้บ้านได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถส่งอีเมล์หน้าผลิตภัณฑ์ หรือรายการสินค้าที่คุณชอบและเลือกไว้ให้เพื่อนๆ ได้ดูทางอีเมล์ได้อีกด้วย ลองชมคลิปวิดีโอแนะนำ Google Catalogs ข้างล่างนี้ดู เชื่อว่า สาวๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน :P




ข้อมูลจาก: Google Blog

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น