วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[News] ePillow เคสหมอนนุ่มๆอุ้ม iPad ไว้บนตัก

ช่วงเย็นๆ ก่อนเลิกงาน เรามาติดตามข่าวคราวเกี่ยวกับแก็ดเจ็ต (Gadget) กันบ้างดีกว่านะครับ สำหรับแก็ดเจ็ตชิ้นนี้ ขอเอาใจเจ้าของไอแพด (iPad) ที่รักความสบายเป็นพิเศษ เจ้าของไอแพดหลายคนชอบเอามันไปวางไว้บนหมอนที่รองอยู่บนตัก เพื่อสะดวกเวลาใช้งาน ไม่ว่าจะนั่ง หรือนอน แต่หมอนมันมีไว้หนุนหัว ไม่ใช่ไว้รองไอแพด ดังนั้น เหตุการณ์ไอแพดร่วงหล่นลงพื้น เนื่องจากสาเหตุดังกล่าวจึงมีให้ได้ยินกันอยู่เสมอ - -"


แต่เมื่อคุณผู้อ่านได้รู้จักกับเจ้า ePillow ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้จะหมดไป เพราะมันคือ เคสสำหรับ iPad ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นหมอนรองนุ่มๆ โดยมาพร้อมกับช่องใส่ไอแพดที่ให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างถนัดมือ โดยไม่ต้องกลัวไอแพดจะลื่นไหลหลุดร่วงหล่นแต่อย่างใด ซึ่ง ePillow เคสหมอนนุ่มที่เอาไว้อุ้มไอแพดจะตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการที่คุณสามารถใช้ไอแพดได้ทุกที่ทุกเวลา จะนั่งบนโซฟา เพื่อใช้ไอแพดไปพร้อมกับดูทีวีกับเพื่อน หรือนอนเล่นไอแพดบนเตียงก็ไม่เกี่ยง



นอกจากสะดวกในการใช้งานได้ทุกที่แล้ว มันยังรองรับการใส่ไอแพดในแนวตั้งเพื่อเล่นเกมส์ ท่องเว็บ หรือแนวนอน เพื่อพิมพ์งาน แถมยังปรับยกระดับมุมมองได้อีกด้วย และในกรณีทีคุณต้องนำ ePillow ติดตัวไปด้วยเวลาต้องเดินทาง ePillow จะมีช่องด้านหลังสำหรับคล้องใส่ที่จับของกระเป๋าลากได้ (ดังในคลิปวิดีโอ) ต้องเรียกได้ว่า เป็นแก็ดเจ็ตที่เน้นไอเดียมากกว่าเทคโนโลยี ดูแล้วน่าจะทำได้ไม่ยากอีกด้วย แต่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแท้จริง สนนราคา ePillow ตกใบละ 29.95 เหรียญฯ หรือประมาณ 900 บาท


ข้อมูลจาก: ePillow

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น