วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[News] HP Veer 4G สมาร์ทโฟนไซส์บัตรเครดิต

ถ้าคุณชอบแก็ดเจ็ต (Gadget) เล็กๆ ขนาดเท่า "บัตรเครดิต" มั่นใจว่า HP Veer 4G สมาร์ทโฟนขนาดเล็กรุ่นนี้น่าจะเหมาะกับคุณ แต่ถึงแม้ขนาดของมันจะเล็ก แต่สเป็กของมันแรงไม่ใช่เล่น อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ webOS อีกด้วย ซึ่งล่าสุด HP Veer 4G เริ่มวางตลาดผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายยักษ์ใหญ่อย่าง AT&T ในสหรัฐฯ แล้ว


HP Veer 4G สมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์น่ารัก พกพาสะดวก ในขณะเดียวกันก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน เรียกว่า โดดเด่นด้วยแฟชั่นของการดีไซน์ไม่แพ้ฟังก์ชันการทำงานภายใต้สโลแกน "Small is the next big thing" (วางจำหน่ายวันเดียวกับ Samsung Infuse สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุดในท้องตลาดคือ 4.5 นิ้ว) ถึงตัวเครื่องจะเล็ก แต่มันก็อำนวยความสะดวกในการพิมพ์ข้อความด้วยคีย์บอร์ดที่สามารถเลื่อนลงมาจากด้านหลัง เพื่อใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย (ดูจากรูป และขนาดของมันน่าจะใช้มือเดียวพิมพ์ได้) มาทำความรู้จักกับสเป็กภายในของ HP Veer 4G กันบ้างดีกว่า


Hp Veer 4G ทำงานด้วยโพรเซสเซอร์ความเร็ว 800MHz หน้าจอสัมผัส 2.57 นิ้ว สตอเรจภายในเครื่องความจุ 8GB สามารถทำหน้าที่เป็นโมบายฮอตสปอตได้ กล้อง 5 ล้านพิกเซล บราวเซอร์ของ WebOS รองรับ HTML และ Adobe Flash Player 10.1 เชื่อมต่อไร้สายด้วย Wi-Fi และ Bluetooth ตลอดจนสนับสนุนการใช้งาน GPS ส่วนความสามารถทางด้านมัลติมีเดีย HP Veer 4G ก็ครบถ้วนไมว่าจะเป็นเพลง ภาพ ตลอดจนความสามารถในการบันทึกวิดีโอได้ ราคาพร้อมสัญญาการใช้บริการของ AT&T อยู่ที่ 99 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น