วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[News] หลุด!!! HTC Holiday สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

ปล่อยให้ Apple เล่นมุขภาพหลุดมานาน ล่าสุด HTC มีภาพหลุดกับเขาบ้างเหมือนกัน คราวนี้เป็นภาพหลุดของสมาร์ทโฟนสายพันธุ์ Android ชื่อรุ่นว่า Holiday ซึ่งเป็นเครื่องต้นแบบสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 4.5 นิ้ว (เล็กกว่า Dell Streak 5 ที่เพิ่งเลิกผลิตไปเล็กน้อย) โดยภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวกำลังหลุดว่อนเน็ตอยู่ในขณะนี้



ภาพหลุดของ HTC Holiday เครื่องต้นแบบสมาร์ทโฟน Android ของ HTC ที่ปรากฎบนเน็ตจะมีสติ๊กเกอร์ติดที่ด้านหลังด้วยคำว่า CALIFORNIA นั่นหมายความว่า เครื่องต้นแบบจะต้องมีการแจกจ่ายให้ผู้ทดสอบที่อยู่ตามรัฐต่างๆ นอกจากนี้ภาพของเครื่องต้นแบบจะมีความเสียหายเกิดขึ้นด้วย โดยเฉพาะหน้าจอที่มีรอยร้าวจนเห็นได้ชัด แต่ก็ยังใช้งานได้อยู่ จุดเด่นของ HTC Holiday ก็คือ หน้าจอที่ใหญ่ถึง 4.5 นิ้ว




ส่วนรายงานข่าวเกี่ยวกับคุณสมบัติภายในเครื่องที่ยังไม่ได้รับการยืนยันระบุว่า โพรเซสเซอร์ที่ใช้ภายในเครื่องจะเป็น MSM8660 ทำงานที่ความเร็ว 1.2GHz หน้าจอความละเอียด qHD ที่ 960 x 540 พิกเซล หน่วยความจำในเครื่อง 1GB กล้องหลัง 8MP และกล้องหน้า 1.3MP ส่วนคุณสมบัติการทำงานอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ข้อสังเกตที่่น่าสนใจอีกประการหนึ่งก็คือ ทีด้านหลังของ HTC Holiday จะมีตำแหน่งของตัวนำสำหรับพอร์ตชาร์จแบตฯที่ชัดเจน แทนที่อยู่ขอบด้านล่างเหมือนสมาร์ทโฟนทั่วไป


เว็บไซต์ในข่าว: HTC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น