วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

[News] รวมทุก คอนเซ็ป iPhone 5 เจ้าตัวดีรุ่นต่อไปของ Apple

รวมทุก คอนเซ็ป iPhone 5 เจ้าตัวดีรุ่นต่อไปของ Apple
เช้านี้กระแสข่าวของรุ่นต่อไป iPhone 5/iPhone 4S โดนตีขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อสื่อนอกบอกว่ามันจะว่างขายวันที่ 5 กันยายน 2554 นี้ (และล่าสุดนั้น กระแสข่าวที่ออกมาคือมันจะโดนว่างตลาดต้นเดือนตุลาคมโน้น) ก่อนที่ iPhone 5/iPhone 4S
จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกต่อไปในอีกหนึ่งเดือนให้หลังหรือ ก็คือวันที่ 5 ตุลาคม 2554 (แน่ไม่แน ชัวส์หรือมั่ว ลองติดตามกันดู)


เอาละครับเรามาเข้าเรื่องของเราดีกว่า เมื่อตอนนี้มีข่าวเรื่องวันที่จะว่างจำหน่ายหนาหูขึ้น อีกเรื่องที่มาคู่กันก็คงไม่พ้นเรื่องของรูปร่าง หน้าตาของ iPhone รุ่นต่อไป iPhone 5/iPhone 4S ซึ่งสื่อหลายที่ได้ทำดีไซน์ภาพกราฟิก ออกมาให้ดูกัน เราไปดูกันดีกว่าว่าภาพกราฟิกของเจ้าไหนโดนใจกันบ้าง!!


เจ้าแรกที่จะได้เห็น ภาพดีไซน์ภาพของ iPhone 5/iPhone 4S นั้น คือ Gizmodo/​NAK รูปร่าง หน้าตาสวยเชียวละ iPhone 5/iPhone 4S ของทาง Gizmodo/​NAK ออกแนวเหลี่ยม มองดูเหมือนสินค้าของ LG เลย



ภาพดีไซน์ตัวต่อมานั้นเป็นทาง Magic Track­pad เป็นคนส่งเข้าประกวด ซึ่งมันถูกออกแบบโดย TJ Koh สวยดี



เห็นแล้วทำให้นึกว่ากลับไปใช้ 2G เป็นการออกแบบและภาพดีไซน์โดย Item



iPhone 5/iPhone 4S ตัวต่อมานั้นออกแบบโดยทาง Item เจ้าตัวนี้แปลกตากว่าเจ้าอื่น ๆ เยอะเลย แล้วคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ด้วย เพราะมันถูกออกแบบให้สามารถสไลด์ด้านบนและด้านล่างได้


ภาพดีไซน์โดย Isamu Sanada ภาพนี้เหมือนกับ iPod นะคุณว่ามะ



อันต่อไปก็คือ iPhone 5/iPhone 4S ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก iPad 2 และมันถูกออกแบบและดีไซน์ โดย Yanko หลังเป็นอลูมิเนียม เหมือนที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ทาง Apple จะทำมันขึ้นมาแทนกระจกเพื่อปกกันการรั่วของแสง



ต่อมาเป็นการออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Mac­Book Air (เค้าว่างั้น) ทำให้เจ้า iPhone 5/iPhone 4S มีหน้าตาออกมาแบบที่เห็น ซึ่งมาจาก This is my next เหมือนจะเป็นภาพที่เราเห็นกันบ่อยที่สุดเวลาำนำเสนอข่าวถึง iPhone รุ่นต่อไป


ตัวต่อมาเท่ดี ชอบเป็นการส่วนตัวด้วย มันถูกออกแบบโดย Jake Root เป็นรุ่นที่ถูกดีไซน์ภาพออกมาแล้วไม่มีปุ่ม Home เหมือนจะเป็นอีกหนึ่งในกระแสข่าวลือ

  • สนับสนุนเนื้อหา sanook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น