วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[News] RICH The Mission เผยรหัส 13:00 น.

เชื่อว่า RICH The Mission รหัสลับที่ยังไม่มีการเปิดเผยว่า มันคืออะไรกันแน่? คงจะได้ผ่านตาคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip กันไปบ้างแล้ว ซึ่งรวมถึงการที่คุณผู้อ่านได้เข้าร่วมเล่นเกมส์ถอดรหัส RICH เพื่อลุ้นรับแฟลชไดรฟ์รูปทองคำแท่ง และเสื้อยืด RICH กันไปก่อนหน้านี้ด้วย โดยทางบริษัทจะได้มีการจับรางวัลภายในวันนี้ พร้อมทั้งจะมีการแจ้งรายชื่อผู้โชคดีให้ทราบโดยทั่วกัน


นอกจากกิจกรรมร่วมค้นหารหัสลับ RICH ด้วยเกมส์ข้างต้นแล้ว ในช่วงเวลาประมาณบ่าย 13:00 น. ของวันนี้ (27 กันยายน 2554) จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่ไซเบอเรีย เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเผยรหัสลับ RICH The Mission นวตกรรมสื่อครบวงจรทั้ง On Print, On Line, On Air และ On Location โดยกิจกรรมดังกล่าวจะมีการถ่ายทอดสดให้ได้รับชมกันบนอินเทอร์เน็ตผ่านทางเว็บไซต์ arip โดยคุณผู้อ่านทุกท่านสามารถคลิกรับชม และร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเวทีได้ที่ http://www.arip.co.th/rich   ซึ่งในการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ คุณผู้อ่านที่เข้าชมในช่วงเวลาดังกล่าวยังมีสิทธิ์ลุ้นรับโน้ตบุ๊ค ACER TravelMate 8481 ราคาประมาณ 30,000 บาทกันไปฟรีๆ อีกด้วย :D



อย่าลืมนะครับ เรามีนัดกันตอนบ่ายโมง (13:00) นี้ แล้วคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สื่อใหม่ทีไม่เหมือนใครกับ RICH พร้อมทั้งร่วมตอบคำถาม เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของโน้ตบุ๊ค ACER TravelMate 8481 ไปใช้กันฟรีๆ อีกด้วย งานนี้พลาดไม่ได้จริงๆ คลิกเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ :D



ข้อมูลจาก: RICH The Mission

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น