วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

เตรียมสัมผัส Microsoft Explorer Touch เมาส์อัจฉริยะเดือนกันยายนนี้


             มีข่าวรั่วออกมาอย่างไม่ขาดสายในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมากับการพัฒนาเมาส์อัจฉริยะของค่ายไมโครซอฟท์โดยตรง ทั้งนี้เมื่อกลางเดือนที่แล้วนี้เองทางไมโครซอฟท์ก็ออกมาสยบข่าวลือต่างๆ ด้วยการเปิดตัว Microsoft Explorer Touch ให้เราไได้คลายข้อกังขากันซะเลย

         โดยเมาส์ดังกล่าวนั้นมีการนำเอาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด ในการสัมผัสมาใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ Microsoft Explorer Touch มีความสามารถอย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าการเลื่อนดูเอกสาร ทั้งทางแนวตั้งหรือแนวนอน การเปิดเลื่อนหน้าเพจที่มีความยาวได้ง่ายๆ ด้วยความรวดเร็ว หรือแม้กระทั้งการเลื่อนตั้งค่าในการขยับเมาส์ก็เต็มไปด้วยความราบเรียบที่สุด ส่วนในเรื่องของการออกแบบนั้น ผมบอกได้คำเดียวครับว่า สุดยอดจริงๆ เพราะงานดีไซน์ที่สุดเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเทคโนโลยี ถ้าใครเคยสัมผัสกับเมจิกเมาส์ของแอ็ปเปิ้ล หรือเคยชื่นชมในความสวยของมันผมว่าไม่ควรพลาดที่จะลอง Microsoft Explorer Touch
            จุดเด่นของเมาส์ตัวนี้นอกเหนือจากดีไซน์ที่เฉียบคมแล้ว ยังมี BlueTrack Technology ที่จะทำให้คุณไม่ต้องง้อที่รองเมาส์อีกต่อไป เพราะมันจะใช้ได้กับหลายๆ สภาพพื้นผิว ไม่ว่าคุณจะใช้มันลากกบนพรม หรือกางเกงของคุณ เมาส์ตัวนี้ก็สามารถครับ
              ส่วนเรื่องของการวางจำหน่ายนั้นทางไมโครซอฟท์บอกอย่างแน่ชัดว่า จะมีการวางจำหน่ายในช่วงเดือน กันยายน นี้แน่นอน พร้อมกับราคา $49.95
ที่มา:Microsoft Hardware Blog



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น